Landmee ออกคอลเลคชั่นใหม่ได้ต้าเหนิงถ่ายแบบให้

landmee

ต้าเหนิงกัญญาวีร์ สองเมือง มาในชุดเจ้าหญิงฟูฟ่อง หวานละมุนจากแบรนด์ Landmee เข้ากันได้อย่างลงตัวด้วยความน่ารักสดใสของต้าเหนิง บวกกับแอดทิจูดความเป็นนางแบบก็ต้องบอกเลยว่าเอาอยู่มากๆ

แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นสาวหวาน แต่ถ้าคุณได้ใส่ชุดนี้ล่ะก็ยังไงองค์แม่น้ำตาลก็ต้องลงแน่นอนแต่ใครจะเอาอยู่หรือไม่อยู่ก็อีกเรื่องนึง ซึ่งคุณสามารถใส่ชุดนี้โดยไม่มีหมวกก็ได้ จะว่าไปผู้เขียนเองก็แอบเห็นเซเลปบริตี้ใส่ชุดนี้ออกไปแฮงค์เอ้าท์กันบ้างแล้ว อาจจะเวอร์วังไปสักหน่อยแต่ถ้าจะให้พูดกันตามตรงก็มีเสน่ห์เตะตามากๆ

แลนด์มี่เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับเรียกได้ว่าเดินมาร้อยเมตรก็เดาออกว่าเป็นชุดของแลนด์มี่ และสาวๆที่จะใส่แบรนด์นี้ได้ก็ต้องมีอินเนอร์ตัวแม่พอสมควรเพราะเล็กๆมี่ไม่ ใหญ่ๆมี่ทำ

landmee

เจ้าของแบรนด์ อย่างคุณมี่ เนตรดาว วัฒนะสิมากร ที่มีความแซ่บซ่าส์อยู่ในตัวอยู่แล้ว ผสมผสานความเป็นแฟชั่น และศิลปะเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้แต่ละชุดของแลนด์มี่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ออกคอลเลคชั่นใหม่ทีไรก็ได้เสียงฮือฮา และคุณมี่เจ้าของแบรนด์เองก็ยังเป็นผู้ที่เรียนมาทางด้านศิลปะโดยตรง เพราะฉนั้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ก็ต้องยกให้เธออยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ หรือสีสัน ที่ไม่ว่าจะเห็นกี่ครั้งก็ยังไม่เบื่อเลย

ถ้าใครสนใจเสื้อผ้าสวยๆเก๋จากแลนด์มี่แวะไปดูได้ที่สยามสยามแสควร์วัน หรือทางอินสตาแกรม landmee_official ถึงจะไม่ได้ช้อปปิ้งแต่ดูแฟชั่นเซ็ทก็คุ้มแล้ว  และก็ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าเบอร์แรงเท่านั้น ชิ้นที่ใส่ง่ายๆในชีวิตประจำวันก็มี เสื้อผ้สที่ให้ลุคเท่ๆก็มี แต่ไม่ทิ้งความเก๋แน่นอน ถือเป็นการสนับสนุนเสื้อผ้าแบรนด์ไทยของเราเองด้วย เพราะฝีมือของนักออกแบบไทย ช่างตัดเย็บไทยเก่งไม่แพ้ใครอยู่แล้ว

============================= ufabet =============================