It’s Skin Wedding Dress ปรับผิวกายให้มีออร่าไม่แพ้ใบหน้า

It's Skin Wedding Dress

หลาย ๆ บทความที่ผ่านมาเรามีการแนะนำสกินแคร์ผิวหน้าไปเยอะแล้ว วันนี้จะมารีวิว It’s Skin Wedding Dress ครีมทาผิวที่จะช่วยให้ผิวกายของคุณมีออร่า เปล่งประกายไม่แพ้ผิวหน้าเลยทีเดียว

หลายๆคนชอบแต่งหน้าให้มีความขาวใส หรือคนที่ไปออกงานต่างๆก็ต้องแต่งตัวจัดเต็มโชว์ผิวสวยๆกันใช่ไหมล่ะคะแต่อย่าลืมว่าผิวกายก็สำคัญ Wedding Dress จะมาเป็นตัวช่วยตัวใหม่จากประเทศเกาหลีช่วยให้ผิวกายขาวสว่างใสมีออร่า

It’S SKIN Wedding Dress ครีมปรับสีผิวสัญชาติเกาหลี ปรับผิวให้ขาวขึ้นทันทีหลังใช้ แถมยังปรับให้เข้ากับโทนสีผิวของสาวเอเชียอีกด้วย

สาวๆหนุ่มๆคนไหนที่อยากจะโชว์ผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นที่แขนขาหรือว่าหลังหรือจะทั่วทั้งตัวก็ได้นะคะ และไม่ว่าจะออกงานตอนกลางคืนหรือตอนกลางวัน งานเล็กงานใหญ่สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้เลยค่ะ

เราได้ลองใช้ออกงานมาแล้วหนึ่งครั้งนะคะ ขอบอกว่าชอบม๊ากกก ครีมในฝันของสาวๆโดยตัวหลอดนะคะจะมีปริมาณ 100 ml  เมื่อทาลงผิวจะเห็นได้ชัดถึงความเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ใช้ เปรียบเทียบผับตรงที่ยังไม่ได้ทาก็เห็นได้ชัดมากๆเลยค่ะว่าแตกต่างกัน

เมื่อลองออกไปตรงแดดขอบอกว่ามีออร่าสุดๆ ถ่ายรูปออกมายิ่งดูผิวขาวเพิ่มอีก 1 ระดับเลยค่ะ ถือเป็นลูกรักตัวใหม่กันเลยนะคะกับเจ้าครีม Wedding Dress ตัวนี้ ด้วยความที่เนื้อครีมของเขาจะเฟดลงเข้ากับสีผิวของเรานะคะ เลยทำให้เวลาทาออกมาแล้วผิวขาวออร่าไม่ทำให้ผิวเทาค่ะ ต่อปนี้ออกไปไหนเพียงแค่ทาปุ๊บขาวปั๊บใครที่กำลังมองหาครีมทาผิวขาวอยู่นะคะ อย่าลืมไปหาซื้อมาลองกันนะคะ เพราะตอนนี้ได้ข่าวว่ามีขายในประเทศไทยแล้วค่ะ

============================== ufa365 ============================