Mamonde Pore Clean Blackhead Stick ขจัดสิวเสี้ยนให้เนียนกริ๊บ

mamonde

วันนี้จะมาแนะนำเจ้า Mamonde Pore Clean Blackhead Stick ที่ถูกสร้างมาเพื่อกำจัดเจ้าสิวเสี้ยน ใครที่ชอบสครับผิวหน้าคงจะชอบเจ้าตัวนี้ ที่วันนี้มาในรูปแบบสครับเฉพาะจุด นั่นก็คือจุด T Zone  เพื่อแก้ปัญหาสิวเสี้ยนอุดตันโดยเฉพาะนั่นเอง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้จะมาพูดถึงไอเทมลับในตำนานที่จะมาช่วยเพื่อนๆขจัดสิวเสี้ยนออกจากใบหน้าของเรากันค่ะ ใครที่เคยลองผลิตภัณฑ์ต่างๆมาแล้วไม่หาย ขอให้ลองมาเปิดไปให้กับเจ้าน้องคนนี้ รับรองทุกคนจะไม่ผิดหวังค่ะ ยืนยันโดยเราที่ใช้เองรีวิวเอง อยากรู้ความเด็ดของมันแล้ว ตามกันมาเลยค่ะ

Mamonde Pore Clean Blackhead Stick ผลิตภัณฑ์ขจัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ

ปัญหาหนักอกหนักใจที่ทำให้สาวๆขาดความมั่นใจอย่างหนึ่งเลยก็คือปัญหาสิวเสี้ยนหรือสิวหัวดำนั่นเองใช่ไหมคะ วันนี้จะมาชี้ทางสว่างให้เพื่อนๆขจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไปกันค่ะ ด้วยเจ้าตัวนี้ “Mamonde Pore Clean Blackhead Stick” นั่นเองค่ะ

แพ็คของเขาจะมาในรูปแบบเป็นแท่ง และมีสีเขียวอ่อนนะคะ ที่สามารถหมุนเนื้อครีมข้างในให้ออกมาคล้ายๆกับโรลออน มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก ตัวเนื้อครีมจะมีความขรุขระ เนื้อแข็ง

วิธีการใช้คือจะต้องล้างหน้าให้ผิวบริเวณที่เราต้องการจะขจัดสิวเสี้ยนเปียกเล็กน้อยนะคะ จากนั้นจึงหมุนบริเวณด้านล่างของขวด ให้เนื้อครีมออกมานำมาถูเบาๆในบริเวณที่เราต้องการ วนไปเรื่อยๆเบาๆจนกว่าจะรู้สึกว่ามีสิวเสี้ยนหลุดออกมา แล้วล้างออก

ตัวครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพร เป็นกลิ่นที่ธรรมชาติ โดยรวมถือว่าโอเคมากๆ หลังจากได้ลองใช้มาสักพัก ก็ผลลัพธ์ที่ไปประทับใจมากๆ เพราะเห็นผลทันทีที่ใช้ และเมื่อลองเอามือไปสัมผัสบริเวณที่ทำการถู จะพบได้ว่าผิวเนียนเรียบขึ้น เมื่อใช้ไปสักพัก สังเกตได้เลยว่าสิวเสี้ยนลดลงไปเยอะมาก แถมรูขุมขนยังดูกระชับขึ้นอีกด้วย รักมากจริงๆค่ะ ตัวนี้ได้มาในขนาด 19 กรัม ราคา 390 บาท ถือว่าคุ้มมากๆเพราะว่ามันใช้ได้นานทีเดียว สำหรับใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยนขอแนะนำจริงๆค่ะ

=========================== แทงบอลมือถือ =========================