Chanel Precision Blemish Control ช่วยกำจัดสิว ลดการสร้างความมันบนใบหน้า

chanel precision blemish control

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มี Item rare เลยทีเดียวกับผลิตภัณฑ์ดีๆจากแบรนด์ชาแนล Chanel Precision Blemish Control ซึ่งเขาเป็นทรีทเม้นท์ที่จะมาช่วยควบคุมการเกิดสิวและดูแลสิวบนใบหน้าเรา พร้อมทั้งยังมีตัวช่วยบำรุงไม่ทำให้ผิวหน้ามีความมันส่วนเกินและยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วยค่ะ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากๆสำหรับสาวที่มีปัญหาผิวหน้ามันหรือผิวผสมนะคะเพราะการเกิดสิวเนี่ยต้นเหตุส่วนใหญ่นั้นจะเกิดมาจากการมีผิวหน้ามันนั่นเองค่ะวันนี้เลยไม่รอช้าที่จะรีบมารีวิวให้เพื่อนๆที่ติดตามกันนะคะใครที่พร้อมแล้วตามมาอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

Chanel Precision Blemish Control ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมช่วยบำรุงพร้อมทั้งขจัดปัญหาสิวและความมันบนใบหน้า

แน่นอนว่าหลังจากที่เราดูแลผิวทั้งบำรุงและทำความสะอาดผิวแล้วสิ่งที่ควรทำอาทิตย์ละ 1 ครั้งถึง 2 ครั้งนั่นก็คือการทรีทเม้นท์ผิวนั่นเองค่ะวันนี้จึงมีผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ผิวดีๆมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันอย่างเจ้าตัวนี้ค่ะ“Chanel Precision Blemish Control”โดยที่เจ้าทรีทเม้นตัวนี้นะคะจะมาช่วยผลัดผิวที่มีปัญหาสิวและลดการสร้างความมันบนใบหน้าพร้อมทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วยค่ะเพราะเขามีสารสกัดจากวิตามิน E ที่จะต่อสู้กับสารอนุมูลอิสระเพื่อจะมาควบคุมการเกิดสิวพร้อมทั้งบำรุงไม่ให้ผิวมัน

หลังจากที่ได้ลองใช้นะคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าอ่อนโยนมากๆเลยค่ะหลังจากใช้ประมาณ 2 อาทิตย์รู้สึกว่าสิวลดลงและยุบลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวนะคะและเขามีความอ่อนโยนมากไม่ทำให้ผิวหน้าเรามีความระคายเคืองหรือไม่แพ้เลยทีเดียวค่ะมีความชุ่มชื้นและเป็นธรรมชาติที่สำคัญเลยปัญหาผิวหน้ามันที่เกิดในส่วนทีโซนรู้สึกว่าลดน้อยลงอย่างมากเลยทีเดียวค่ะและนอกจากเขาจะช่วยลดสิวควบคุมการเกิดสิวใหม่และลดปัญหาหน้ามันบนใบหน้าแล้วนะคะเขายังผลัดเซลล์ผิวของเราที่มีปัญหาอย่างไรดำรอยแดงจากสิวให้จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวค่ะและที่สำคัญนะคะคือเขาไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งไม่ทำให้เรารู้สึกระคายเคืองหรือผิวหน้าลอกเลยอีกด้วยค่ะบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ผิวอีก 1 ตัวที่ควรลงทุนในการบำรุงผิวหน้าเรานะคะเพื่อนๆที่สนใจทรีตเม้นดีๆสักตัว Admin แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

===================================== w88 ====================================