Jergens โลชั่นในดวงใจของสาวๆ หลายคนทุกช่วงวัย

jergens

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้จะมาพาเพื่อนๆทุกคนไปรู้จักกับโลชั่นทาผิวที่โด่งดังไปทั่วโลก Jergens นั่นเองค่ะ เสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงเรื่องประสิทธิภาพของให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวได้ล้ำลึกของแบรนด์นี้นะคะ ทำให้เอาสาวทั่วโลกต่างประเทศไทยเปิดใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง

ถึงแม้ว่าราคาของโลชั่นตัวนี้ จะแพงกว่ายี่ห้อทั่วๆไปตามท้องตลาด แต่เจ้าตัวนี้ก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจสาวๆกันอยู่เช่นเคยค่ะ วันนี้จะมาพาเพื่อนๆไปรู้จักกับเจ้าโลชั่นแบรนด์นี้กันค่ะ

“Jergens” ผลิตภัณฑ์โลชั่นที่ขยันพัฒนาสูตรออกมามากมายเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวและความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม สามารถปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด 

สาวๆหลายคนที่กำลังสนใจจะซื้อโลชั่นยอดฮิตอย่างเจอร์เกนส์ วันนี้จะมาพาสาวๆ แก้ปัญหาโลกแตกเพราะเลือกสูตรของโลชั่นไม่ได้สักทีนะคะ จะพามาดูว่าสูตรไหนที่เหมาะกับตัวเราเองมากที่สุดใครเจอปัญหานี้อยู่ก็จัดการซื้อได้ตรงจุดกันค่ะ

ตัวแรกที่ จะนำมาพูดก็คือสูตร Ultra healing รุ่นสีส้ม ตัวนี้เป็นสูตรที่นิยมมากที่สุดเพราะเป็นสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นสำหรับคนที่มีผิวแห้งขั้นสุดนะคะ เจ้าสีส้มตัวนี้จะช่วยเรื่องความแห้งกร้านของผิวได้ดีเป็นพิเศษ 

สูตรที่ 2 จะเป็น สูตร Soothing Aloe หรือรุ่นสีเขียวนั่นเอง รุ่นนี้ก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเหมือนกันกับสีส้มแต่ว่าไม่เข้มข้นเท่าสีส้มนั่นเองค่ะ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

แบบที่ 3 จะเป็นสูตรAge Defying  หรือสูตรสีแดงนั่นเอง สูตรนี้จะเหมาะกับสาวๆที่ย่างเข้าสู่วัยที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยนะคะ ต่อมาจะเป็นสูตร Overnight Repair หรือรุ่นสีม่วง สูตรนี้จะเป็นตัวบำรุงข้ามวันข้ามคืนช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากการโดนมลภาวะและแสงแดด

อีกหนึ่งสูตรที่เข้มข้นมากๆตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้นสำหรับผิวให้สาวๆเลยนะคะก็คือสูตร Shea Better หรือรุ่นสีน้ำตาลนี่เองค่ะ สูตรนี้จะเป็น moisturizer ที่อุดมไปด้วยวิตามินแก้ปัญหาผิวแตกหรือผิวลอกเป็นขุย

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ตัวนี้เป็นสูตรที่ออกมาสำหรับสาวผิวแห้งแต่ไม่ชอบโลชั่นเนื้อหนัก ถือว่าเป็นเนื้อโลชั่นที่สัมผัสเบากว่าสูตรอื่นๆที่ว่ามาเลยค่ะ นั้นคือสูต รDaily Moisture หรือสูตรสีฟ้านั่นเอง แถมสูตรนี้ยังช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทมีออร่ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่กำลังสนใจจะเลือกซื้อโลชั่น “Jergens”นะคะ ก็ขอให้เพื่อนๆลองเลือกซื้อสูตรที่เหมาะสมกับตัวเองนะคะเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

==================================== w88 มือถือ =================================