Wet n Wild Mega Last Lip Color ลิปดีในดวงใจ แถมราคาถูกมากกก

wet n wild

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง วันนี้มีผลิตภัณฑ์ลิปสติกในดวงใจมาฝากกับเจ้าตัวนี้เลย Wet n Wild Mega Last Lip Color หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อหรืออาจจะเคยได้ทดลองใช้ วันนี้เลยจะมาบอกถึงประโยชน์ของเจ้าตัวนี้กันให้เพื่อน ๆ นำไปประกอบการตัดสินใจ

หรือใครที่กำลังคิดว่าจะใช้ลิปสติกตัวไหนดี เพราะว่าเจ้าตัวนี้มาในรูปแบบของลิปสติกเนื้อแมทและเนื้อด้านที่มีเนื้อเนียนละเอียดมากๆเลย และยังให้ความติดทนอย่างยาวนานตลอดทั้งวันเลย โดยคุณสมบัติของลิปสติกตัวนี้ที่เด่นๆเลยก็คือเขามีเฉดสีให้เลือกได้อย่างหลากหลายมาก ๆ เลย สามารถเลือกได้และมิกซ์ผสมกันได้อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว และนอกจากนี้เขายังมีเนื้อที่เนียนละเอียดเป็นสีง่ายเกลี่ยง่าย และแลดูเรียบเนียนมาก ๆ เลย และเนื้อของเขายังมีความติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีเลยด้วย

เป็นลิปสติก 1 ตัวเลยที่ถือได้ว่ามีความบางเบาและดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ เมื่อใช้ แถมยังให้ความคมชัดของสีได้ดีอีกด้วยเพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจวันนี้เลยจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูค่ะเพราะฉะนั้นถ้าใครที่พร้อมแล้วตามไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

Wet n Wild Mega Last Lip Color ผลิตภัณฑ์ลิปสติกที่มีเนื้อละเอียดบางเบาเป็นธรรมชาติแถมยังทำความสะอาดง่าย

เรียกได้ว่าเป็นลิปสติกที่อย่างน้อย ๆ ก็ควรมีกันกับเจ้าตัวนี้ค่ะ เพราะเขามีเฉดสีให้เราเลือกมากมายเลย นอกจากนี้ยังเป็นลิปที่ขึ้นแท่นว่าถูกและดีจริงๆค่ะ เราชอบมากๆเลยเพราะว่าหลังจากที่ได้ลองใช้เขามีความติดทนในระดับนึงเลยทีเดียว และที่สำคัญเลยคือเขามีสีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลยทุกรูปแบบทุกสีโดยเราจะสามารถนำมาผสมกันก็ได้ หรือว่าจะทาเป็นแบบเดียวก็ได้

เขาบอกว่าเหมาะกับสาว ๆ ทุกวัยเลยทีเดียว และยังเหมาะกับสาว ๆ ที่แต่งตัวได้ทุกลุคอีกด้วยไม่ว่าจะหวานจะแซ่บหรือจะเปรี้ยว เพราะว่าเขามีสีให้เลือกอย่างหลากหลายนั่นเองค่ะและที่สำคัญเลยคือล้างออกง่ายมาก ๆ เพียงแค่ล้างด้วยคลีนซิ่งเบา ๆ ก็ล้างออกแล้ว เพราะฉะนั้นเราเลยรักเจ้าลิปยี่ห้อนี้มาก ๆ เลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจแนะนำเลยเจ้าตัวนี้จะทำให้ประทับใจแน่นอนค่ะ

===================================== w88 มือถือ ================================