Kiehl’s nightly refining micro-peel concentrate เซรั่มสารสกัดมาจากเปลือกของเมล็ดคีนัว

Kiehl's nightly refining micro-peel concentrate4

ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน  คลีนเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนใบหน้า ต้อง “ Kiehl’s nightly refining micro-peel concentrate ” เซรั่มที่ทำงานเหมือน AHA (กรดผลไม้) ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

กลับมาเจอกันอีกครั้ง ช่วงนี้แอดมินนอนดึกผิวหน้าหมองคล้ำ และโทรมมาก ๆ จนทำให้ทนไม่ไหวต้องไปหาครีมผลัดเซลล์ผิวมากอบกู้หน้าโดยด่วน จนได้มาเจอกับตัวนี้ เห็นคนไม่ค่อยพูดถึงเจ้าตัวนี้สักเท่าไหร่ ขอบอกว่าแอดชอบตัวนี้มาก ๆ เลยขอหยิบมารีวิว ครีมที่จะมาผลัดเซลล์ผิวหน้าเราอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้แสบหน้า ยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่หน้าแห้ง เพียงแค่โบกเซรั่มคืนเดียว ตื่นเช้ามาหน้ากริปทันทีค่ะ ไหนใครที่อยากจะฟังรีวิวจากแอดไม่ไหวแล้ว มาพบกันเลย

Kiehl's nightly refining micro-peel concentrate
Kiehl’s nightly refining micro-peel concentrate

“ Kiehl’s nightly refining micro-peel concentrate ” เซรั่มกลางคืนเนื้อเป็นออยเซรั่มที่ไม่เหนียว ช่วยคลีนพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนใบหน้า 

ใครที่กำลังอยากมีผิวหน้าเรียบเนียนภายในชั่วข้ามคืน มองข้ามเจ้าตัวนี้ไปไม่ได้เลย หลังจากแอดมินได้ลองใช้จากที่มีปัญหาผิวแห้งและหน้าลอก ขอบอกว่าตื่นมาปุ๊บรู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้นทันทีแบบเห็นได้ชัด แต่งหน้าติดทนขึ้น และหน้าไม่เป็นขุยอีกด้วย ตัวนี้ขอให้ 10 เต็ม 10 ไปเลย

ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อเซรั่มกึ่งออย จะมีความหนืดนิด ๆ แต่ไม่เยิ้ม แต่กลิ่นของตัวนี้จะแรงนิดนึง หลาย ๆ คนที่ใช้บอกว่ากลิ่นเหมือนซีอิ๊ว  แต่สำหรับแอดคิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นสมุนไพรหมัก ใช้ตอนแรกแอบไม่ชอบ แต่เมื่อใช้ไปสักพักก็จะชินไปเอง สำหรับแอดว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีทีเดียว รู้สึกได้ว่ารอยดำหรือบริเวณที่หมองคล้ำบนใบหน้าจางลงไปด้วย จากเดิมที่น่าแอดไม่กินครีม ทาครีมไม่ลงหน้าบ้าง หลังจากใช้ก็กลับมาเป็นปกติ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน

ราคาของเจ้าตัวนี้แอบแรงอยู่เหมือนกัน ถือว่าเป็นครีมราคาสูงอีกตัวหนึ่งเลน แอดมินได้มาในราคา 2,650 บาท มากับขนาด 30 ml แต่แอดคิดว่าสามารถใช้ได้นานอยู่ เพราะว่าตัวนี้ใช้ได้แค่เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น สำหรับสาว ๆ ที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้ไม่เป็นปัญหา เพราะใช้แค่ช่วงตอนกลางคืน

ใครกำลังหาครีมกลางคืนดี ๆ ใช้อยู่  แอดขอแนะนำไปประกอบการตัดสินใจอีกหนึ่งตัว

Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser ผลิตภัณฑ์บำรุงสารสกัดจากน้ำผึ้ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

credit : ufa168

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o