Thayers Lavender Witch Hazel Toner โทนเนอร์ในตำนานกว่า 100 ปี

Thayers Lavender Witch Hazel Toner

 รีวิวโทนเนอร์ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง “ Thayers Lavender Witch Hazel Toner ”

วันนี้ทางเว็บจะเอาความลับสวย ปัง ด้วยโทนเนอร์ หรือ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าเสร็จ และโทนเนอร์นั้นมีหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ ในตลาดตอนนี้ แต่วันนี้แอดมินจะมารีวิวเจ้าโทนเนอร์ตัวเด็ดตัวดัง ที่มีอายุกว่า 100ปี!!! นั่นก็คือแบรนด์ Thayers ที่เป็นแบรนด์ Skin Care ออแกนิคจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งมากว่า 100ปี!! และวันนี้แอดมินจะพาไปรู้จักตามแอดมินมาเลยจ้า!!

Thayers Lavender Witch Hazel Toner
Thayers Lavender Witch Hazel Toner

“ Thayers Lavender Witch Hazel Toner ” โทนเนอร์ เพื่อผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย

เข้าเรื่องเลยว่า ก่อนอื่นแอดมินต้องเกริ่นก่อนเลยว่าเจ้าแบรนด์ Thayers นั้น เป็นแบรนด์ที่มีโทนเนอร์หลากหลายสูตร และทุกสูตรนั้นมีส่วนผสมหลักของ Witch Hazel นั่นก็คือ พืชชนิดหนึ่งที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวยาวนาน

โดยมี Tannin ที่ดีต่อผิวที่เป็นสิว หรือแพ้ แดง ต่าง ๆ เจ้าตัว Thanin จึงดิ่งตรงเข้าช่วยสมานแผล และยังต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียทำให้โทนเนอร์ของ Thayers นั้น เป๊ะอังอลังเว่อร์ออกมาอีกหลายสูตรด้วยกัน

และในวันนี้แอดมินจะมาพูดถึงเจ้าตัวนี้ นั่นก็คือ โทนเนอร์ปรับสภาพผิวสูตรผสมน้ำสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ซึ่งเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้นางมีคุณสมบัติพิเศษที่จะมาต่อต้านการอักเสบของผิว และต่อต้านเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่หมักหมม หรือสะสมอยู่บนใบหน้า นั่นก็คือตัวการที่ทำให้เกิดสิวนั่นเอง นางจะมาช่วยจัดการกับปัญหาสิวโดยตรง

ซึ่งหากว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่กังวล หรือกำลังเผชิญอยู่กับเรื่องสิว ต้องให้เจ้าตัวนี้มาเคลมใบหน้ากู้หน้าปังด่วน ๆ กันเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่จะมาช่วยลดรอยแดงเพียงเท่านั้น นางยังทำให้ผิวที่ระคายเคืองนั้นดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วย และไฮไลท์ของเจ้าสูตรนี้ นั่นก็คือกลิ่นลาเวนเดอร์ที่จะมาเสกให้เพื่อนๆรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เมื่อได้เช็ดหน้าด้วยสูตรนี้ เนื่องจากเจ้าตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ซึ่งนางจะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะแพ้ครีม แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ แพ้อาหาร แพ้เหงื่อ เอาง่ายๆก็คือแพ้ที่อย่างที่ทำให้เกิดสิวนั่นเอง 

ดังนั้นหากใครมีเรื่องที่กังวลใจอยู่ตามที่แอดมินกล่าวไป ก็เตรียมตัวไปสอยเจ้า Thayers Lavender กันมาไว้ในครอบครองได้เลยจ้า รับรองว่าคุ้มเกินคุ้ม!

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : ufa877

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o