Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser ผลิตภัณฑ์บำรุงสารสกัดจากน้ำผึ้ง

Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser

ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดเนื้อเจล “ Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser ” ช่วยขจัดสิ่งสกปรกคราบเครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวอย่างอ่อนโยน 

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนกลับมาเจอกับแอดมินกันอีกครั้ง วันนี้ Admin จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับเจลล้างหน้าที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ที่มาพร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยน้ำผึ้ง และสารสกัดนมผึ้ง สามารถสร้างฟองโฟมได้โดยไม่ต้องใช้น้ำช่วยขจัดสารสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี และอ่อนโยนแถมยังคงหิวสวยเนียนนุ่มไม่แห้งอีกด้วย

มันคงงงกันใช่ไหมคะจะล้างหน้ายังไงไม่ใช้น้ำ วันนี้ Admin จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยมอบความสดชื่นให้กับผิว และยังขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยอยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามันจะใช้ยังไง

เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา หรือสนใจผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ที่จะมาฟื้นบำรุงผิวหน้า Admin แนะนำตัวนี้เลยลองมาดูรีวิวกันก่อน ตามมาเลย

Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser
Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser

“ Shiseido WASO Quick Gentle Cleanser ” ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากนมผึ้งและน้ำผึ้ง

จากการที่ Admin เป็นบุคคลที่ชอบลองใช้อะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ก็ได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากประเทศญี่ปุ่น นั้นก็คือ เจ้าตัวนี้นั่นเอง อย่างที่เรารู้จักกันดีว่าน้ำผึ้งเนี่ยมีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรีย มีคุณค่าในด้านการเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ และความงามใช่ไหมล่ะ แถมสารสกัดจากนมผึ้ง ยังมีส่วนประกอบของกรด amino Acid แล้ววิตามินที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

เพราะฉะนั้นตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะเขามีส่วนผสมของทั้งน้ำผึ้ง และนมผึ้ง ด้วยความที่เขาเป็นนวัตกรรมใหม่ เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถล้างหน้าได้โดยไม่ต้องผสมกับน้ำเลย  วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่นวดวนผลิตภัณฑ์บนผิวหน้าที่แห้งแล้วเขาจะเกิดฟองเองนวดวนไปเรื่อย ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวนี้จะอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ สามารถล้างเครื่องสำอางอ่อน ๆ ได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย

ตัวนี้จะมีความหอมของน้ำผึ้งมาก ๆ เวลาใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย แนะนำมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้การผ่อนคลายขณะล้างหน้า แถมราคาก็ไม่แพงเลยเพียงแค่ขวดละ 1,100 บาทเท่านั้น แต่มาพร้อมทั้งการทำความสะอาดผิวหน้า และบำรุงควบคู่ไปแบบนี้คุ้มค่าสุด ๆ เพื่อน ๆ อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กัน

Laneige Lip Sleeping Mask ลิปมันที่ทำมาช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งหรือหลุดลอกเป็นขุย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

credit : ufabet

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o