Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ผลิตภัณฑ์ที่จะตรงเข้าช่วยดูแลผิวหน้า

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

ฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะตรงเข้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมง “ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ”

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

วันนี้ Admin ก็มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่มาฝากเพื่อน ๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นนำไปทำเป็นเจลครีมทาหน้า หรือว่าจะนำไปผสมกับรองพื้น และใช้เป็นมาส์คก่อนนอนก็ได้

โดยเจลครีมตัวนี้ เรียกได้ว่าเขาปรับปรุงสูตรขึ้นมาใหม่ เป็นสูตรที่เหมาะสมกับผู้ที่มีผิวผสม และผิวมัน ที่เรียกได้ว่าเขามีส่วนผสมในการช่วยให้ผิวที่ดูมันเยิ้มนั้นรู้สึกสดชื่นหลังจากที่ได้ทดลองใช้นั่นเอง โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เรียกได้ว่าเขาได้คิดค้นมาเป็นอย่างดีแล้วว่าจะตรงเข้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และยังมีส่วนผสมในการจะตรงเข้าไปปรับสมดุลของผิว ทำให้ความมันส่วนเกินในผิวผสม และผิวมันนั้นลดน้อยลงแม้ว่าจะต้องเผชิญอยู่กับมลภาวะแสงแดด หรือว่าพื้นที่ที่มีความชื้นสูงนั่นเอง โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เขาได้ปรับปรุงสูตรขึ้นมาใหม่ เพราะว่าเขาประสานพลังของเทคโนโลยีด้านส่วนผสมที่จะทำงานเพื่อลดความมันส่วนเกินบนผิว

เพราะฉะนั้นถ้าใครที่มีปัญหาผิวหน้ามันตามบริเวณทีโซน หรือว่ามีปัญหาผิวผสม Admin ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ในการนำไปผสมกับรองพื้นก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

Kiehl's Ultra Facial
Kiehl’s Ultra Facial

“ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ” เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยเนื้อเจลที่จะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และลดความมันส่วนเกิน

เรียกได้ว่าใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้ามีความมัน หรือว่าผิวผสม Admin ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะตรงเข้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งลดความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย

โดยตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลนะคะที่มาในรูปแบบของ gel Cream สีใส เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และผิวมันนั้นเอง หลังจากที่ใช้ทาลงบนผิวหน้าแล้ว เขาบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ๆ เลยทีเดียว หลังจากใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านั้นรู้สึกเย็นสบาย และชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเขาเติมน้ำให้กับผิวหน้าแถมยังติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

หลังจากใช้ไปสักพักจะสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าจากที่เคยมีความมันส่วนเกินในระหว่างวันก็ลดความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แถมยังรู้สึกได้ว่าเขามีความเป็นสมดุล โดยผิวไม่มัน หรือว่าไม่แห้งจนเกินไป และผิวแลดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

NARS Powermatte Lip Pigment ลิปสติกพลังแมดระดับ 5 ดาว เนื้อสีชัดเจน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

credit : ufa168

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o