Pharrell Williams X Adidas ออกรองเท้าแตะรุ่นใหม่ที่ “สบายเหมือนใส่ถุงเท้า”

pharrell williams

ศิลปินมากความสามารถอีกคนที่ถูกยกให้เป็นไอคอนทางด้านแฟชั่นเพราะมีสไตล์ที่โดนเด่นโดนใจวัยรุ่นทั่วโลกอย่าง Pharrell Williams ล่าสุดได้ทำงานร่วมกันกับแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง Adidas ซึ่งก็ออกสินค้าแนวสตรีทแวร์ออกมาเรียกความฮือฮาอยู่เสมอ ถือกำเนิดเป็นรองเท้าแตะที่ Pharrell เคลมว่าใส่สบายที่สุด เหมือนกับเดินอยู่บนก้อนเมฆ หรือก้อนเมฆกำลังจูบเท้าคุณอยู่! แหม อะไรจะขนาดนั้น

โดยตัวรองเท้าแตะที่ว่านี้คือ PW Boost Slide sandals เป็นโปรเจ็คหนึ่งที่Pharrellคิดไว้ในใจตั้งแต่ช่วงที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง  Adidas แรกๆ ในปี2014 หลังจากเวลาผ่านไปสไตล์ของ Pharrell ก็เริ่มชัดเจนและโดดเด่นขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ไอคอนอีกคนนึงที่ใครๆก็ยอมรับ 

“นี่คือสิ่งที่ฉันพูดมานานหลายปี และในที่สุดพวกเราก็ได้ทำมันสักที”  Pharrell กล่าว “คุณควรจะรู้สึกสบายที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ และฉันคิดว่ารองเท้าแตะนี้แล่ะที่จะชนะใจคุณในเรื่องนี้ได้”

ที่นี้ก็รอแค่ว่ารองเท้าแตะที่ “สบายเหมือนใส่ถุงเท้า” นี้จะเข้าไทยเมื่อไหร่ให้แฟนๆได้มีโอกาสจับจองกัน การคอลแลปกันครั้งนี้จะมีราคาให้ได้ร้องว้าวกันรึป่าว ราคารองเท้าแตะคู่นึงจะสูงไปได้ขนาดไหน จะมีสีอะไรให้ได้ตำกันบ้าง ก็เป็นเรื่องที่น่าติดตามเพราะไม่ว่าศิลปินท่านนี้จะทำอะไรก็มักจะมีเซอร์ไพรซ์อยู่เสมอ อาจจะได้เซอรไพรซ์กับราคาที่แพงทะลุเมฆ หรือเซอรไพร์ที่รองเท้าออกมาราคาเป็นมิตร แฟนๆต่างก็ใจจดใจจ่อรอจะจับเป็นเจ้าของกันอยู่ดี  แต่ดูจากรูปทรงและวัสดุแล้วก็น่าจะใส่สบายอยู่ไม่น้อย เหมาะกับอากาศร้อนๆบ้านเรา จริงๆก็อยากจะลองเดินบนก้อนเมฆอยู่เหมือนกันนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ufa877