ส่องแฟชั่นสุดจัดจ้านของ Dua Lipa และศิลปินอื่น ๆ

dua lipa

นักร้องสาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Dua Lipa แน่ๆ และก็ไม่ได้โดดเด่นแค่ในเรื่องผลงานเพลงแต่สไตล์การแต่งตัวของเธอก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

และเธอมักจะปรากฏตัวในลุคที่นำเอาชิ้นงานเสื้อผ้า เครื่องประดับจากดีไซเนอร์หน้าใหม่มาผสมผสานให้เป็นลุคที่น่าสนใจ จนทำให้ดีไซเนอร์ต่างๆก็พลอยได้รับความสนใจไปด้วยจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงถูกยกให้เป็น the best fashion instagram of the week

และก็ไม่ได้มีแค่นักร้องสาว Dua Lipa เท่านั้น แต่ยังมีสไตล์ไอคอนอีกหลายคนที่ติดโผเข้ามาด้วย อาทิเช่น สาว Kendall Jenner ซึ่งไม่ว่าจะโผไหนก็ต้องมีสาวคนนี้ ซุปเปอร์โมเดลระดับโลกที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีหุ่นสวย ขายาวแบบเธอ

แถมเธอก็ไม่ได้มีดีแค่หุ่นเท่านั้นเพราะสไตล์การแต่งตัวของเธอก็แซ่บไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน จะเซ็กซี่ หรือ สตรีท หรือ สปอร์ท  Kendall Jenner ก็เอาอยู่ สมกับเป็นหนึ่งในสาวแห่งบ้านคาดาเชี่ยน

นอกจาก Dua Lipa ทางฝั่งเอเชียก็มีสาวลิซ่าตามมาติดๆ

dua lipa

สาวไทยที่โด่งดังไกลระดับโลกอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล แห่งวง blacl pink ที่นาทีนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ร่วมงานกับแบรนด์ไหนก็ดังเป็นพลุแตก และบรรดา”บลิ้งค์” ที่พร้อมจะสนับสนุนเธอเสมอ และก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแต่ละโปรเจ็คที่เธอได้ร่วมงานกับบรรดาดีไซเนอร์ชั้นนำก็ทำให้เธอเป็นหนึ่งในสไตล์ไอคอนที่ใครๆก็จับตามอง

ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาที่น่ารัก หุ่นเซี๊ยะเป๊ะปัง และสไตล์การแต่งตัว นี่ยังไม่รวมไปถึงกิจกรรมยามว่างและงานอดิเรกต่างๆของลิซ่าก็เป็นแนวทางให้สาวๆทั่วโลกเอาเป็นแบบอย่างเช่นเดียวกัน