รีวิว Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มลดจุดด่างดำ

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

สวัสดีค่ะเพื่อนที่น่ารักทุกท่าน วันนี้แอดมินจะมารีวิวเจ้าเซรั่มตัวดัง ที่พูดชื่อแล้วทุกคนรู้จักกันดี เซรั่มที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากเรื่องลดรอยดำ, รอยแดงจากสิว แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย กับ ‘Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution’นั่นเอง วันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงประโยชน์ของเจ้าเซรั่มตัวดังตัวนี้กันค่ะ พร้อมกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วตามแอดมินมาเลยจร้า

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น บอกลาผิวหมองคล้ำ พร้อมกับลดเลือดจุดด่างดำต่างๆให้จางลง

กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้เราจะพามารู้จักผลิตภัณฑ์ขายดีติดอันดับต้นๆของ Kiehls กันเลยค่ะ นั่นก็คือ เจ้า Clearly Corrective Dark Spot Solution นั่นเองค่า เจ้าเซรั่มตัวดังตัวนี้ ที่เป็นลูกรักของใครหลายๆคนนะคะ ใครได้ลองใช้ขอบอกเลยว่าติดใจ (ขนาดแอดมินยังติดใจนะเออ!)

หลังจากแอดมินได้ลองใช้ไปหนึ่งเดือน จนรู้สึกดี ถึงขนาดตื่นขึ้นมาส่องกระจกแล้วตกใจกับผิวหน้าตัวเอง ที่มันดีขึ้นแบบ 10 10 10 เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าไม่รีวิวไม่ได้แล้วค่า Clearly Corrective Dark Spot Solution แอดมินได้มาในราคา 2,700 บาท กับขนาด 30 ml ตัวแพคเกจจะมาเป็นกล่องกระดาษสีขาวค่ะ ส่วนขวดจะเป็นสีใส สกรีนตัวหนังสือไว้รอบขวด หัวดร็อปเปอร์สีเงินเงาๆ ดูหรูหรา ไฮโซม๊ากค่า
เนื้อเซรั่มจะมีความเหลว สีใส ไม่มีสี กลิ่นจะออกหมอสมุนไพรอ่อนๆนะคะ เป็นกลิ่นที่ผู้ดี๊ผู้ดีค่ะ เวลาทาลงบนผิวหน้าแล้วเนื้อเซรั่มซึมซับไว เกลี่ยง่าย ทาแล้วชุ่มชื่น แอดมินใช้ทาเช้า-เย็นไปเลยจ้าจุกๆ

เจ้าตัวนี้จะมีส่วนประกอบ Activated C ส่วนประผสมรุ่นใหม่นี้ ที่จะมาช่วยจัดการกับปัญหาผิวหมองคล้ำของสาวๆหนุ่มๆได้ตรงจุดไปเลยค่ะ และทำงานร่วมกันกับสารสกัดจากดอกโบตั๋น เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิว ช่วยให้เรามีผิวที่กระจ่างใสค่ะ และสุดท้ายยังมีสารสกัดจาก White Birch ที่จะมาช่วยฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิวอีกด้วยค่า ปังสุดๆไปเลย เซรั่มตัวเดียวสวยจบครบแบบนี้ควรค่าแกการลงทุนมากๆค่ะ สาวๆหนุ่มๆท่านไหนที่เล็งๆอยู่ แอดมินขอบอกว่าลุยเลยค่า รีบจัดรีบหน้าขาวกระจ่างใสก่อนใครนะคะ แอดมินคอนเฟิร์ม!!!!!

============================ ทางเข้า ufabet ========================