Provamed Gluta Serum เพิ่มความชุ่มชื้นเผยผิวให้กระจ่างใส

provamed gluta serum

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลายคนในที่นี้คงเคยกินหรือกำลังกินกลูต้ากันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งกลูต้าช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นลดเลือนริ้วรอยต่างๆ แน่นอนว่าบำรุงจากภายในแล้วภายนอกก็ต้องบำรุงด้วย วันนี้จึงมาแนะนำ Provamed Gluta Serum ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่จะช่วยเผยผิวสว่างใสเปล่งประกายและปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อนๆคนไหนอยากรู้รีวิวแล้วตามกันมาเลยค่ะ

Provamed Gluta Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางหายและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก Provamed ที่เขาคัดสรรมาผสาน 3 คุณค่าที่ดีที่สุดเพื่อปฏิบัติการตรงในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ที่เป็นสาเหตุสำคัญของผิวหน้าหมองคล้ำมีจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อฟื้นฟูผิวให้แลดูเรียบเนียนกระชับลดริ้วรอยร่องตื้นและช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านอีกด้วยนะคะ

และนวัตกรรมใหม่นี้ทำให้ไม่รอช้ารีบไปซื้อมาลองอย่างรวดเร็วค่ะเข้ามาในขนาด 10 ML กับราคา 215 บาทถือว่าราคาถูกมากๆและคุ้มมากๆนะคะ เนื้อเซรั่มของเขาเป็นสีขาวและมีความบางเบาซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก มีความอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือพาราเบนค่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ทาแล้วรู้สึกสบายผิวหน้าไม่หนักหน้ามากและหน้าไม่มันมีกลิ่นหอมรู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับลงและผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะแถมตัวเนื้อครีมเขายังเกลี่ยง่ายใช้เพียงนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้ารู้สึกได้ทันทีว่าริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เรื่องความหน้าขาวรู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นในระดับหนึ่ง แต่อาจจะต้องดูในระยะยาวค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยนไม่กัดผิวหน้าทำให้หน้าไม่ขาวไวไปจนน่ากลัวค่ะ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองหามาซื้อใช้  ก็ขอแนะนำเลยค่ะเพราะตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะอย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ

============================ w88 มือถือ ===========================