NARS Powermatte Lip Pigment ลิปสติกพลังแมดระดับ 5 ดาว เนื้อสีชัดเจน

NARS Powermatte Lip Pigment

ผลิตภัณฑ์ลิปสติก “ NARS Powermatte Lip Pigment ” ที่มีเม็ดสีที่ชัดเจนมาก ๆ และไม่ลอกแตกฤดูแห้งที่สำคัญคือมีความติดทนนาน

เพื่อน ๆ ทุกคนสาว ๆ หลายคนคงมีลิปสติกในดวงใจกันหลากหลายยี่ห้อหลากหลายแท่งเลยใช่ไหม เพราะฉะนั้นวันนี้แอดมินเลยจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับลิปสติกยี่ห้อในดวงใจ Admin กัน

โดยลิปสติกตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นลิปสติกพลัง Match ระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว เพราะว่าเขามีเนื้อสีที่ชัดมาก ๆ พร้อมทั้งยังนวลเนียนละมุนละไมแนบสนิท ติดทนเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปากของเราเลย โดยเจ้าตัวนี้เขาพัฒนาสูตรผสมขึ้นมาใหม่ให้เป็นเม็ดสีพิเศษ เพื่อให้มีความบางเบา และไร้ความเหนอะหนะบนริมฝีปากเราด้วย

นอกจากนี้ยังเติมความสดชัดเข้าไปเพื่อให้มีสัมผัสยืดหยุ่นรองรับการเคลื่อนไหวของริมฝีปากอีกด้วย และเขายังรับประกันความชัดเจนของสีว่าจะสดใส และไม่ลอกตัวแตกริ้วระหว่างวันอีกด้วย ที่สำคัญคือมีบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยมาก ๆ และมีฟองน้ำปลายเรียวที่จะทำให้ทานง่ายบนริมฝีปาก โดยเจ้าลิปตัวนี้ยังมีมาให้เลือกหลากหลายเฉดสีกันเลยทีเดียว และเขายังเครมมาอีกด้วยว่าติดทนนานตลอดทั้งวัน

เพราะฉะนั้น Admin เลยไม่รอช้าที่จะนำมาฝากเพื่อน ๆ กัน ถ้าใครที่พร้อมกันแล้วก็ตามไปอ่านรีวิว Admin กันเลยดีกว่า

NARS Powermatte Lip Pigment
NARS Powermatte Lip Pigment

“ NARS Powermatte Lip Pigment ” ลิปสติกที่พัฒนาสูตรขึ้นมาเพื่อเพิ่มความบางเบาให้กับผิวริมฝีปาก พร้อมทั้งรับประกันความคมชัดของสี

ถือได้ว่าเป็นลิปสติกที่มีแพ็คเกจที่สวยมาก ๆ เลย นอกจากจะมีแพ็คเกจที่สวยมาก ๆ แล้วเขายังมีสีมาให้เลือกอย่างมาก ๆ เลยอีกด้วย หลังจากที่ Admin ได้ทดลองใช้รู้สึกว่าชื่นชอบทุกเฉดสีเลย เพราะว่าเขามีเฉดสีให้เลือกในทุกแนวเลย ไม่ว่าจะเป็นแบบหรู หรือว่าแบบหวาน เขาบอกว่ามีครบจบในยี่ห้อเดียวเลยทีเดียว แถมยังมีกลิ่นที่หอมมาก ๆ เลยติดที่กลิ่นน่ากินอีก 1 ตัวเลย

ตัวนี้จะมีเนื้อบางเบามาก ๆ เลย และเม็ดสีชัดเจน แต่เนื้อจะค่อนข้างเหลว เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วจะต้องใช้เวลาในการเซ็ตตัวสักนิดนึง และมีความติดทนในระยะหนึ่ง แต่ไม่ถึงขนาดทั้งวัน เมื่อรับประทานอาหารก็จะมีการหลุดลอกบ้างต้องมีเติมระหว่างวันบ้างนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าแพ็คเกจหรูหรา และสีสวยมาก ๆ เขาบอกว่าถูกใจมาก ๆ เลยเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบลิปที่มีรูปทรงหรูหรา บอกเลยว่าต้องถูกใจกับเจ้าตัวนี้แน่นอนแอดมิดแนะนำเลย

บทความอื่น ๆ คลิ๊ก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

credit : ufa877

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o