JUNG SAEM MOOL มาเปิดเคาเตอร์ที่ไทยเรียบร้อยแล้ว!!!

jung saem mool

สาวกเครื่องสำอางเกาหลี งานผิวฉ่ำวาวแบบ glass skin ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ของเมคอัพอาร์ตติสเกาหลีชื่อดังคุณจอง แซมมุลอย่างแน่นอน เพราะเมคอัพของเขาเนี่ยขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำวาว งานผิวเป๊ะปังสุดๆเลยล่ะ เราก็เป็นคนนึงที่ใช้คุชชั่นเขาแล้วติดใจมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องฝากหิ้วบ้าง ซื้อตามร้านที่รับพรีบ้าง รอนานเกือบเดือน แต่ตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วนะ เพราะเขามาเปิดเคาเตอร์ที่ประเทศแล้ว เตรียมตัวไปช้อปกันเล้ยยยย

ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ JUNG SAEM MOOL

สำหรับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ต่างๆของเขาเนี่ย ตัวแรกที่ต้องนึกถึงเลยก็คือคุชชั่น!! ซึ่งเขาก็มีมาให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกันเลย แถมทุกตัวยังมาพร้อมสารกันแดดด้วย สะดวกสุดๆไปเลยล่ะ

1. Cushion-cealer SPF50+ / PA+++ (1,700 บาท)

            เป็นคุชชั่นที่มาพร้อมกับคอนซีลเลอร์ในตลับเดียวกัน ให้การปกปิดที่แน่นแต่ก็ไม่ได้ทำให้ดูหนา มีส่วนผสมจาก rose water ที่ให้ความชุ่มชื้น ตัวรองพื้นไม่แห้งแตกระหว่างวัน

jung saem mool

2. Essential Skin Nuder Cushion SPF50+/ PA+++ (1,400 บาท)

            คุชชั่นตัวนี้ให้ฟินิชลุคที่โกลว์ ดูฉ่ำน้ำมากๆเลยล่ะ เหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่านะ เขามาพร้อมกับเทคโนโลยีสกินฟิตติ้งโพลิเมอร์ ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวเราด้วย

jung saem mool

3. Essential Skin Nuder Long Wear Cushion SPF50+/ PA+++ (1,400 บาท)

            คุชชั่นสูตรแมทสำหรับผิวมันและผิวผสม ซึ่งเราใช้ตัวนี้อยู่เลย เขาเคลมว่าช่วยปรับสมดุลน้ำมันและความชุ่มชื้นบนผิว ติดทนนานไม่ดรอประหว่างวัน สามารถลงทับได้ไม่ดูหนา และเราว่ามันค่อนข้างโอเคเลยแหละ จากที่ใช้มามันก็มีดรอปบ้าง แต่ลงทับได้สบาย ไม่ลอย ใครผิวมันแล้วอยากใช้คุชชั่นก็แนะนำตัวนี้เลย

jung saem mool

            ต่อด้วย Skin Base Setting ซึ่งเขาก็มีมาให้เลือกถึง 5 สูตรด้วยกัน ก็คือ เบสควบคุมความมันและช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เบสเพื่อผิวกระจ่างใส เบสช่วยปกปิดขั้นสูงแต่ดูเป็นธรรมชาติ เบสโทนชมพูพร้อมกันแดด และเบสสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ มีราคาอยู่ที่ 1,100 บาท

jung saem mool

            ตามมาด้วย Essential Star – Concealer Foundation SPF 30 / PA++ (1,400 บาท) รองพื้นและคอนซีลเลอร์ที่มาในตลับเดียวกัน ตัวรองพื้นจะเป็นแบบลิควิดที่สามารถกดออกมาได้ แล้วถ้าอยากได้ผิวแบบกลาสสกินตามเทรนด์แต่งหน้าแบบเกาหลีก็สามารถใช้พัฟฟ์แตะคอนซีลเลอร์ผสมกับรองพื้นแล้วนำมาเบลนด์ที่ถาดตรงกลางก่อนให้ได้ปริมาณที่พอเหมาะ แล้วค่อยลงผิว แค่นี้ก็จะได้ผิวสุขภาพดีพร้อมปกปิดได้อย่างเรียบเนียน

            และตัวนี้ก็คือสกินแคร์จากแบรนด์นั่นเอง Essential Mool Cream ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 1,900 บาท แอบแรงอยู่แต่ถ้าดูคุณสมบัติแล้วจะต้องรีบไปซื้อแน่ๆ โดยตัวนี้เป็นเอสเซ้นต์เนื้อบางเบา บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน และช่วยบำรุงให้กระจ่างใส่อย่างเป็นธรรมชาติ เวลาแต่งหน้าก็ให้ลงตัวเอสเซ้นต์ก่อน จากนั้นก็ตามด้วยคอนซีลเลอร์ คุชชั่น ค่อยๆลงบางๆทีละชั้น แค่นี้ก็ได้ผิวสวยแบบ Glass Skin พร้อมจะไปเป็น K-Pop Star แล้วล่ะ

            นอกจากงานผิวแล้วเขาก็มีลิปสติกด้วยนะ Lip-Pression (950 บาท) เป็นลิปสติกเนื้อแมทแบบ Air Matte ที่บางเบาแต่เม็ดสีแน่น มาพร้อมกับเชียร์บัตเตอร์ที่จะบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง แถมยังมีดีไซน์แบบหัวตัดสามารถวาดขอบปากได้ด้วย สะดวกมาก

และนี่ก็คือ 5 ไอเท็มเด็ดจาก จองแซมมุล ที่ต้องมีเลยล่ะ ถ้าไปที่เคาเตอร์ก็จะมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอีกเยอะแยะเลย ถึงราคาจะแอบแรงแต่บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆเพราะของเขาดีจริงๆ แล้วยิ่งตอนนี้มาเปิดเคาเตอร์ที่ประเทศไทยแล้วยิ่งสะดวกไปใหญ่ เพราะเราสามารถไปเทสต์สินค้าเพื่อหาเฉดสี หรือผลิตภัณฑ์ที่เราชอบได้ด้วยตัวเองเลย สำหรับใครที่อดใจช้อปไม่ไหวแล้วก็รีบไปที่ Siam Center ชั้น G โซน Atrium 2 ได้เลยค่ะ